LOOKISM – CHAP 434: QUÁ KHỨ TRỞ VỀ ÁM ẢNH! NGÀY PHÁT HÀNH & CỐT TRUYỆN

 Daniel đang tìm cách khám phá sự thật về vụ chuyển đổi cơ thể. Và đầu mối duy nhất anh ấy có là một bức ảnh của Jinyoung Park. Mẹ anh, người bất ngờ biết về Jinyoung, là niềm hy vọng cuối cùng cho câu trả lời của anh. Nhưng phản ứng của cô ấy đối với bức ảnh đã mở ra một hộp sâu từ quá khứ. Khi cả hai đi sâu vào quá khứ, người ta chỉ có thể tưởng tượng ra những tác động sâu rộng của những bí mật. Vì vậy, đây là tất cả những gì bạn cần biết về ngày phát hành & cốt truyện của Lookism Chap 434.



Lần tới trong Lookism, bây giờ Daniel sẽ cố gắng làm quen với kiến ​​thức mới tìm được. Mẹ nó biết gì đó. Nhưng nó sẽ thay đổi động lực của họ? Chà, tất cả những câu trả lời này sẽ xuất hiện trong chuyến đi chơi mới. Hãy đọc để tìm hiểu tất cả các chi tiết!

Lookism – Chap 434: Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Tiếp Theo?

Daniel sẽ xem qua những bức ảnh cũ của gia đình. Anh ấy sẽ ngồi bên mẹ đang ngủ. Khi nhìn vào các bức ảnh, anh ấy sẽ nhận thấy rằng hầu hết các bức ảnh đều không có mặt bố mình. Anh ấy sẽ nhớ bố mình trông như thế nào và ông ấy cười như thế nào, mặc dù anh ấy sẽ không nhớ nhiều về ông ấy. Nhưng sau đó, anh ấy sẽ bắt gặp một bức ảnh cưới của bố mẹ mình. Điều này sẽ khiến anh ấy khó tin rằng Jinyoung Park có thể là bố của mình.

Bức ảnh này sẽ gợi lại những ký ức về cha của anh ấy, người đã qua đời khi Daniel còn nhỏ. Bất chấp thời gian trôi qua, Daniel vẫn sẽ có những ký ức rõ ràng về cha mình và những khoảng thời gian tốt đẹp mà họ đã chia sẻ. Daniel sẽ cảm thấy khao khát và buồn bã khi nhìn vào bức ảnh. Anh ấy sẽ nhận ra rằng bố anh ấy không còn hiện diện nữa. Nhưng tình yêu và ký ức của anh sẽ sống mãi. Với điều này, một vòng cung mới sẽ mở ra trong Lookism. Jinyoung Park sẽ thay đổi động lực gia đình của mình? Chỉ Lookism Chap 434 sẽ mở ra!

Tóm tắt nhanh!

Lookism Chap 433 mở đầu bằng cảnh mẹ của Daniel chia sẻ một câu chuyện buồn với anh ấy. Cô ấy nói rằng Jinyoung đã mất tất cả vì hành động của một người. Cô ấy cảm thấy rằng mọi thứ sẽ tốt hơn nếu người đó không tham gia. Daniel đã bị sốc và cảm thấy cần phải hiểu người này là ai. Anh ôm mẹ lại gần để an ủi. Nhưng mọi thứ đã không diễn ra theo kế hoạch của anh ấy ở đây.

Mẹ của Daniel sau đó cũng bày tỏ sự lo lắng của mình. Cô muốn nói với Daniel một điều quan trọng, nhưng cô sợ điều đó sẽ khiến anh đau lòng. Cô không muốn làm tổn thương anh, vì vậy cô không chắc phải tiếp tục như thế nào. Mặc dù vậy, cô ấy thực sự hy vọng rằng Daniel sẽ ở lại với cô ấy hơn là trở lại Seoul, vì cô ấy muốn họ ở bên nhau.

Lookism Chap 434: Ngày Ra Mắt

Lookism Chap 434 sẽ phát hành trong tuần này. Các chap mới ra mắt hàng tuần trên Webtoon, Naver và Kakaopage. Chap 434 sẽ phát hành trước ngày 5 tháng 2 năm 2023. Chap này sẽ được tìm thấy trên các trang chính thức của Naver, Webtoon và Kakaopage. Tuy nhiên, các bản dịch tiếng Anh có thể mất một thời gian để hoàn thành. Để biết thêm thông tin cập nhật, hãy tiếp tục kiểm tra lại trên trang này. Hãy theo dõi ShavenVN!

Nhận xét